Biến động kèo Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc, 22h00 ngày 2/12, World Cup 2022

Thứ sáu, ngày 12/02/2022

Bồ Đào Nha chỉ cần thêm ít nhất 1 điểm trước Hàn Quốc để chắc vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. Đây không phải là nhiệm vụ quá khó với thầy trò Santos bởi Selecao Châu Âu vẫn đang duy trì được phong độ cực tốt.

Rơi vào một bảng đấu khá vừa sức, không quá bất ngờ khi Bồ Đào Nha đã dễ dàng hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp sau 2 trận đầu tiên. Đoàn quân của huấn luyện viên Fernando Santos đã giành trọn vẹn 6 điểm và đã chắc chắn có vé vào chơi loạt trận đấu loại trực tiếp.

Lượt trận đầu tiên, dù trải qua những phút thót tim nhưng Bồ Đào Nha vẫn thành công đánh bại Ghana để mang về 3 điểm đầu tay. Đến lượt trận thứ 2 vừa qua, trong cuộc đấu với đối thủ trực tiếp Uruguay, Selecao Châu Âu đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội và đánh bại đối thủ với tỷ số nhẹ nhàng 2-0.

Biến động kèo Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc, 22h00 ngày 2/12, World Cup 2022

Với 6 điểm, Bồ Đào Nha đang chễm chệ với ngôi đầu bảng H thế nhưng chắc chắn họ vẫn sẽ bung hết sức ở lượt đấu cuối. Mục tiêu của thầy trò Santos là tấm vé đi tiếp với ngôi nhất bảng, qua đó tránh khả năng đụng độ ứng viên vô địch Brazil ngay vòng 16 đội.

Đối lập hoàn toàn với Bồ Đào Nha, Hàn Quốc không còn nắm trong tay quyền tự quyết trước lượt trận cuối cùng. Đại diện châu Á chỉ mới kiếm được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận đầu tiên và đang tạm xếp thứ 3. Họ buộc phải đánh bại Bồ Đào Nha, đồng thời chờ kết quả trận đấu còn lại để mơ về tấm vé đi tiếp.

Tỷ lệ kèo châu Á Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc

Tỷ lệ kèo châu Á Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc

Công bằng mà nói, ngoài 2 bàn thắng có được vào lưới Ghana, tuyển Hàn Quốc vẫn chưa để lại được bất kỳ dấu ấn nào. Họ chơi mờ nhạt và phải gồng mình chịu trận trước Uruguay ở lượt trận đầu tiên. Phong độ thảm họa của chủ công Son Heung Min cũng là lý do lớn khiến Hàn QUốc không có được màn trình diễn đủ tốt trên sân cỏ.

Hàn Quốc vẫn là một trong những đội bóng hay nhất châu Á thế nhưng rõ ràng họ không thể sánh được với Bồ Đào Nha. Thậm chí, tinh thần của người Hàn cũng kém xa một đội bóng châu Á khác là Nhật Bản. Chính vì vậy, hiển nhiên Bồ Đào Nha phải là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này với mức chấp khá hợp lý 0.5 bàn.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Tỷ lệ đầu của kèo đấu này là 1 bàn nghiêng về Bồ Đào Nha ngay sau khi hai đội hoàn thành lượt trận ra quân. Tuy nhiên, mức chấp đã bị hạ xuống còn 0.75 bàn sau khi Hàn Quốc để thua sát nút 2-3 trước Ghana. Rất khó hiểu khi tỷ lệ châu Á tiếp tục được hạ xuống chỉ còn 0.5 bàn sau khi Bồ Đào Nha vượt qua Uruguay 2-0. Mức kèo này được giữ nguyên đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất cứ biến động nào.

Lần duy nhất 2 đội gặp nhau tại World Cup diễn ra vào năm 2002, thời điểm đó Hàn Quốc ưu thế chủ nhà đã đánh bại Bồ Đào Nha 1-0. Đáng chú ý, trận này Bồ Đào Nha bị đuổi đến 2 người và đó được xem là một trong những trận cầu “dơ bẩn” nhất lịch sử World Cup. Chắc chắn kịch bản tương tự không thể lặp lại thêm lần nữa ở cuộc tái đấu này khi Bồ Đào Nha vẫn chơi ở đẳng cấp cao nhất.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Bồ Đào Nha 2-0 Hàn Quốc

Chọn: Bồ Đào Nha

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo