Biến động kèo Fulham vs Tottenham, 03h00 ngày 24/1, Ngoại Hạng Anh

Thứ hai, ngày 01/23/2023

Tottenham buộc phải đánh bại Fulham ở loạt trận vòng 21 Ngoại Hạng Anh, qua đó thu hẹp cách biệt với top 4 thế nhưng rõ ràng với phong độ hiện tại quá khó để kỳ vọng vào khả năng thầy trò Conte có thể giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Không được đánh giá cao thế nhưng Fulham đang là một trong những đội bóng chơi tốt nhất Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm nay. Sau 20 lần ra sân họ đã mang về được 31 điểm và tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thậm chí, cách biệt lúc này so với nhóm 5 đội dẫn đầu chỉ còn lại vỏn vẹn 2 điểm.

Loạt trận gần nhất, Fulham đã để thua đầy đáng tiếc với tỷ số 0-1 trước đại gia Newcastle. Nên nhớ, quãng thời gian trước đó, Fulham đã thắng liên tiếp 6 trận trên mọi đấu trường. Đại diện thành London là đội sở hữu nhiều thắng lợi thứ 2 từ sau World Cup 2022 – thành tích chỉ kém đúng Arsenal.

Biến động kèo Fulham vs Tottenham, 03h00 ngày 24/1, Ngoại Hạng Anh

Cũng đến từ thành London thế nhưng các cầu thủ khách Tottenham lại không có được một mùa bóng thực sự ưng ý. Đoàn quân của huấn luyện viên Conte đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 33 điểm, kém đội xếp trên Man United đến 6 điểm và cũng chỉ hơn đội hạng 8 Brentford đúng 3 điểm.

Tottenham đã chơi cực hay ở giai đoạn đầu mùa thế nhưng càng về sau họ lại càng tỏ ra đuối sức. Gà Trống chỉ mới thắng đúng 1 trận sau 5 vòng đấu liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh. Xét trong nhóm 10 đội đầu bảng, Tottenham chính là đội sở hữu thành tích tệ nhất suốt quãng thời gian này.

Tỷ lệ châu Á Fulham vs Tottenham

Tỷ lệ kèo châu Á Fulham vs Tottenham

Tưởng chừng thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Crystal Palace sẽ giúp Tottenham trở lại mạnh mẽ. Tuy nhiên, ngay sau đó thầy trò Conte đã chơi chùng xuống với liên tiếp những kết quả tệ hại. 2 lượt trận gần nhất, Tottenham toàn thua trước Arsenal và Man City. Tính từ đầu mùa, Gà Trống cũng chưa thắng bất cứ trận nào khi chạm mặt nhóm Big 6.

Tottenham đang gặp quá nhiều vấn đề về mặt phong độ và cả tinh thần thi đấu. Dù vậy, với danh tiếng của mình, các cầu thủ khách vẫn được đánh giá nhỉnh hơn trong trận cầu sắp tới với tỷ lệ chấp 0.25 bàn. Mức chấp này có lẽ chỉ mang tính tượng trưng khi ai cũng thấy Fulham đang chơi hay hơn rất nhiều và còn có được lợi thế sân nhà trong trận cầu sắp tới.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch từ trước khi hai đội bước vào loạt trận đá bù vòng 7 với mức chấp 0.25 bàn nghiêng về Tottenham. Sau thời điểm đó, Fulham đã để thua 0-1 trước Newcastle còn Tottenham thất thủ 2-4 trước Man City thế nên mức chấp vẫn không có thêm bất kỳ biến động nào mà được duy trì ổn định đến sát giờ bóng lăn.

Đẳng cấp của Tottenham là không phải bàn, tỷ lệ thắng kèo châu Á của họ trước Fulham cũng lên đến 60% sau 10 cuộc chạm mặt gần nhất. Tottenham khong thua trước Fulham kể từ năm 2013 đến nay. Tuy nhiên, rõ ràng với phong độ thực sự tệ hại, quá khó để trông chờ vào khả năng Gà Trống có thể giành trọn 3 điểm trên sân khách. Với những gì hai đội đã thể hiện thời gian qua, Fulham sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn rất nhiều ở mảng kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Fulham vs Tottenham

Đội hình dự kiến Fulham vs Tottenham

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Fulham 2-2 Tottenham

Chọn: Fulham

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo