Biến động kèo Hà Lan vs Ecuador, 23h00 ngày 25/11, World Cup 2022

Thứ sáu, ngày 11/25/2022

Hà Lan cần thêm 3 điểm để chắc chắn đoạt vé vào vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, thầy trò Van Gaal sẽ cần phải hết sức thận trọng bởi đối thủ của họ là Ecuador - đội bóng đã hạ đẹp chủ nhà Qatar ngay trận khai màn.

Sau 8 năm mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng Hà Lan cũng có thêm lần nữa được tận hưởng bầu không khí World Cup. Lĩnh xướng đội tuyển Hà Lan ở giải đấu trên đất Qatar vẫn sẽ là Louis Van Gaal, chiến lược gia 71 tuổi từng đoạt huy chương bạc và đồng cùng Hà Lan ở 2 lần gần nhất đội bóng này góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đúng như kỳ vọng, Hà Lan đã có được thắng lợi 2-0 ngay trước đối thủ khó chịu Senegal trong trận đấu khai màn World Cup. Không tấn công dồn ép nhưng đó là cái chất của một đội bóng được dẫn dắt bởi Van Gaal. Họ áp đặt đối thủ ngay từ những phút đấu và đang mang về được 2 bàn thắng xứng đáng ở những phút cuối trận.

Biến động kèo Hà Lan vs Ecuador, 23h00 ngày 25/11, World Cup 2022

Kể từ khi tái xuất thay thế cho người tiền nhiệm Danny Blind, Va Gaal đã giúp Hà Lan trải qua chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có đến 13 chiến thắng và chỉ 3 lần để đối thủ cầm hòa. Thắng lợi thuyết phục trước Senegal là tiền đề để Hà Lan tiếp tục tiến xa ở giải đấu năm nay.

Ecuador là đội có vinh hạnh được chơi trận khai màn World Cup năm nay. Đại diện Nam Mỹ không hề kiêng nể đội chủ nhà Qatar khi nhanh chóng vùng lên ép sân dồn dập ngay từ những phút đầu. Nếu may mắn hơn, Ecuador đã có thể ghi đến 3 bàn vào lưới Qatar sau nửa giờ thi đấu đầu tiên.

Tỷ lệ kèo châu Á Hà Lan vs Ecuador

Tỷ lệ kèo châu Á Hà Lan vs Ecuador

Dù vậy, thắng lợi chung cuộc 2-0 là đủ để Ecuador có thể chia sẽ ngôi đầu bảng A cùng với chính Hà Lan. Đội bóng Nam Mỹ đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp và vẫn duy trì được phong độ cực ổn. Enner Valencia cùng các đồng đội đã bất bại trong 8 trận gần nhất. Thậm chí, họ còn không thua trước cả Brazil và Argentina suốt giai đoạn này.

Xét về mặt tầm vóc và đẳng cấp, tất nhiên Hà Lan sẽ là đội được đánh giá cao nhất tại bảng A. Đoàn quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal tiếp tục được xếp kèo trên trong trận cầu sắp tới với tỷ lệ chấp khác cao 0.75 bàn. Tuy nhiên, chắc chắn họ sẽ không được phép chủ quan bởi Ecuador đang đạt trạng thái tâm lý thoải mái và sẵn sàng làm khó bất cứ đối thủ nào.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch ngay từ khi hai đội còn chưa đá trận khai màn World Cup. Tỷ lệ đầu được nhà cái đưa ra lên đến 1 bàn nghiêng về Hà Lan. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Ecuador đánh bại Qatar, mức kèo châu Á đã lần lượt bị hạ xuống còn 0.75 và 0.5 bàn. Dù vậy, sau khi Hà Lan vượt qua Senegal, tỷ lệ châu Á đã được trả về mức 0.75 bàn và không có thêm bất cứ biến động nào đến sát giờ bóng lăn.

Lần duy nhất hai đội chạm mặt tại đấu trường World Cup diễn ra vào năm 2006. Thời điểm đó, Hà Lan đá đánh bại Ecuador với tỷ số tối thiểu 1-0 cùng mức chấp lên đến 1.5 bàn. Với tình hình hiện tại, khả năng Hà Lan có thể thắng đậm là rất thấp. Tuy nhiên, khi mức chấp chỉ dừng ở 0.75 bàn, không khó để dự đoán Hà Lan sẽ thắng luôn kèo đấu châu Á.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Ecuador

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Ecuador

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Hà Lan 1-0 Ecuador

Chọn: Hà Lan

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo