Biến động kèo Hà Lan vs Qatar, 22h00 ngày 29/11, World Cup 2022

Thứ ba, ngày 11/29/2022

Hà Lan sẽ có cuộc đụng độ với chủ nhà Qatar ở lượt trận hạ màn bảng A với nhiệm vụ thắng đậm để chắc chắn có vé đi tiếp với vị trí đầu bảng, qua đó tránh việc sớm phải đụng độ tuyển Anh.

Là đội được đánh giá cao nhất ở bảng A thế nhưng rất khó hiểu khi đến lúc này các cầu thủ Hà Lan vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu giành vé vào chơi vòng loại trực tiếp. Đoàn quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal vẫn đang dẫn đầu ở bảng A nhưng chỉ còn hơn đội hạng 3 Senegal đúng 1 điểm.

Lượt trận ra quân, Hà Lan đã chơi tốt khi đánh bại Senegal với tỷ số 2-0. Tưởng chừng họ sẽ tiếp tục làm được điều tương tự trong cuộc đụng độ với Ecuador thế nhưng mọi thứ đã diễn ra trái ngược hoàn toàn với dự đoán. Hà Lan đã chơi rất tệ trong trận đấu này và phải rất may mắn mới có thể đánh bại được đối thủ đến từ Nam Mỹ.

Biến động kèo Hà Lan vs Qatar, 22h00 ngày 29/11, World Cup 2022

Suốt 90 phút trên sân, Hà Lan chỉ có đúng 2 pha dứt điểm, 1 trúng đích và ghi 1 bàn. Trong khi đó, hàng thủ của họ phải nhận đến 15 tình huống sút cầu môn từ phía Ecuador. Phải rất may mắn, thầy trò Van Gaal mới có thể rời sân với 1 điểm và buộc phải thắng ở lượt đấu cuối để đảm bảo tấm vé đi tiếp.

Phía bên kia chiến tuyến, Qatar đang dần trở thành đội chủ nhà tệ nhất lịch sử các vòng chung kết World Cup. Thậm chí, các cầu thủ chủ nhà cũng đang là đội có thành tích tệ nhất World Cup 2022 khi là đội duy nhất vẫn chưa kiếm được bất cứ điểm số nào sau 2 lượt trận đầu tiên và họ cũng là đội đầu tiên bị loại.

Tỷ lệ châu Á Hà Lan vs Qatar

Tỷ lệ kèo châu Á Hà Lan vs Qatar

Trận ra quân, Qatar thua toàn diện với tỷ số 0-2 trước Ecuador. Viễn cảnh tương tự tiếp tục diễn ra trong cuộc đấu với Senegal dù đội bóng này đã cho thấy được sự cải thiện đôi chút về tinh thần chiến đấu. Trận thua 1-3 chính thức dập tắt hy vọng tạo bất ngờ của Qatar, họ sẽ bước vào trận đấu cuối cùng với mục tiêu tri ân người hâm mộ.

Qatar đã mất đến 12 năm để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2022, tuy nhiên họ vẫn chưa thể thu hẹp được cách biệt về mặt đẳng cấp với những bóng đá hàng đầu trên thế giới. Dù Hà Lan chơi không thuyết phục nhưng Cơn Lốc Màu Da Cam vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều trong trận cầu sắp tới với tỷ lệ chấp lên đến 1.75 bàn.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được niêm yết ngay sau thất bại của Qatar trước Ecuador với tỷ lệ chấp lên đến 2.25 bàn nghiêng hoàn toàn về phía Hà Lan. Tuy nhiên, sau khi thầy trò Van Gaal vượt qua Senegal 2-0, mức chấp đã được hạ xuống còn 2 bàn. Ít lâu sau, với trận hòa 1-1 của Hà Lan trước Ecuador, nhà cái châu Á đã đưa mức chấp xuống còn 1.75 bàn và duy trì đến sát giờ bóng lăn.

20 trận quốc tế gần nhất trên mọi đấu trường, Hà Lan chỉ có đúng 1 lần được chấp đối thủ với mức kèo 1.75 bàn. Trong trận đấu này, thầy trò Van Gaal đã dễ dàng vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ 6-1. Những đội bóng của Van Gaal thường chơi rất thức dụng thế nhưng họ hoàn toàn đủ khả năng tạo ra được thắng lợi cách biệt trước đối thủ quá yếu như Qatar, từ đó thắng luôn kèo đấu châu Á.  

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Qatar

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Qatar

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Hà Lan 2-0 Qatar

Chọn: Hà Lan

Cập nhật livescore truc tiep nhanh nhất trên keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo