Biến động kèo Inter Milan vs AC Milan, 02h45 ngày 6/2, Serie A

Chủ nhật, ngày 02/05/2023

Tâm điểm loạt trận vòng 21 Serie A sẽ là trận derby Milano giữa Inter Milan và AC Milan. Bất chấp phong độ tệ hại của AC Milan, trận cầu tới đây hứa hẹn vẫn rất hấp dẫn và kịch tính đến những phút cuối cùng.

Inter Milan đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A với 40 điểm có được sau 20 lần ra sân. Rõ ràng đây là thống kê không tồi của nhà đương kim á quân thế nhưng cơ họi cạnh tranh vô địch của họ vẫn quá mong manh khi cách biệt lúc này so với ngôi đầu bảng của Napoli đã lên đến 13 điểm.

Đoàn quân của huấn luyện viên Inzaghi đã có khởi đầu tương đối mờ nhạt nhưng đang dần tìm lại được phong độ tốt nhất. 8 trận chính thức từ sau World Cup 2022, Nerazzurri bất bại 7 trận, đem về được 6 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Ấn tượng nhất giai đoạn này chắc chắn phải là thắng lợi 3-0 trước AC Milan trong trận tranh Siêu Cúp Italia.

Biến động kèo Inter Milan vs AC Milan, 02h45 ngày 6/2, Serie A

Phía bên kia chiến tuyến, các nhà đương kim vô địch AC Milan đang chơi thực sự thất vọng ở mùa bóng năm nay. Dù vẫn còn nửa chặng đượng phía trước thế nhưng cơ hội để Rossoneri có thể bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto là cực thấp. Họ chỉ mới mang về được 38 điểm, tạm xếp thứ 5 và đã kém ngôi đầu đến 15 điểm.  

Thảm họ có lẽ là cụm từ chính xác nhất để miêu tả về phong độ của AC Milan kể từ sau World Cup 2022. Đội bóng của huấn luyện viên Pioli đã chơi 7 trận trên mọi đấu trường và chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Kể từ khi đánh bại Salernitana 2-1, Rossoneri đã trải qua chuỗi 6 trận liền chỉ biết hòa và thua.

Tỷ lệ châu Á Inter Milan vs AC Milan

Tỷ lệ kèo châu Á Inter Milan vs AC Milan

Suốt quãng thời gian này AC Milan phải nhận đến 4 thất bại và chỉ 2 kết quả hòa. Càng tệ hơn nữa khi ở giai đoạn vừa qua, AC Milan đã liên tục chạm mặt những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải sang năm. Thất bại tan nát 0-3 trước Inter Milan ở trận tranh Siêu Cúp đã mở ra chuỗi trận tệ hại của AC Milan. Họ liên tiếp thua tan nát 0-4 trước Lazio và gần nhất là trận thua đậm 2-5 trước đội bóng đang xếp hạng 15 Sassuolo.

Inter Milan với phong độ cao hơn nhiều thời gian qua xứng đáng là những người được xếp kèo trên trong cuộc đấu này. Đoàn quân của huấn luyện viên Inzaghi được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp vừa phải 0.5 bàn. Vẫn biết đây là trận derby Milan thế nhưng với tình hình hiện tại, quá khó để AC Milan có thể bì được với Inter Milan.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Nhà cái châu Á niêm yết kèo đấu này ngay sau trận thắng của Inter Milan trước Atalanta với tỷ lệ đầu 0.25 bàn. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, với trận thua tan nát của AC Milan trước Sassuolo, mức chấp đã được nâng lên thành 0.5 bàn. Tỷ lệ này được giữ vững đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất cứ biến động nào.

Trên thực tế, ưu thế đối đầu vẫn đang nghiêng về phía Inter Milan. 10 lần đụng độ gần nhất, Nerazzurri thắng 5 trận, hòa 2 và chỉ để thua 3 lần. Mùa trước mỗi đội đã có cho mình 1 chiến thắng sau 2 lượt trận. Lần gặp nhau ở Siêu Cúp Italia vừa qua, Inter Milan đã cho thấy sức mạnh vượt trội khi đè bẹp đối thủ 3 bàn không gỡ. Với bối cảnh AC Milan đang chìm trong khủng hoảng, không khó để dự đoán về một thắng lợi tương đối dễ dàng dành cho các nhà đương kim á quân.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AC Milan

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AC Milan

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Inter Milan 3-1 AC Milan

Chọn: Inter Milan

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo