Biến động kèo Mainz 05 vs Dortmund, 00h30 ngày 26/1, Bundesliga

Thứ tư, ngày 01/25/2023

Trận cầu muộn vòng 17 Bundesliga, Dortmund sẽ có chuyến làm khách đến sân của Mainz 05 với nhiệm vụ buộc phải thắng để giành trọn 3 điểm đồng thời sớm trở lại với nhóm 4 đội dẫn đầu.

Mainz 05 mùa trước đã chơi cực kỳ ấn tượng khi xuất sắc cán đích với vị trí thứ 8 chung cuộc. Họ được kỳ vọng sẽ thành công chen chân vào cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa này thế nhưng tính đến hết loạt trận vòng 1, màn trình diễn của Mainz là chưa thực sự ấn tượng.

Họ chỉ mới mang về được vỏn vẹn 20 điểm từ đầu mùa và đang tạm xếp hạng 10 trên bảng xếp hạng. Với thành tích này Mainz chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 5 điểm. Họ đã chơi không tồi ở giai đoạn đầu mùa thế nhưng càng về sau Mainz 05 càng sa sút đáng kể.

Biến động kèo Mainz 05 vs Dortmund, 00h30 ngày 26/1, Bundesliga

Tính trong 5 vòng đấu liên tiếp tại đấu trường Bundesliga, Mainz 05 chỉ mang về dược vỏn vẹn 2 điểm với 2 trận hòa và 3 lần phải nhận thất bại. Thậm chí, tính từ đầu mùa bóng năm nay, Mainz 05 chỉ mới giành được vỏn vẹn 5 chiến thắng và phải nhận đến 6 thất bại. Thay vì mơ về một tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau, Mainz cần phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Là một trong những đội bóng nhận được nhiều kỳ vọng nhất ở mùa giải năm nay thế nhưng Dortmund lại là một trong những cái tến thi đấu kém cỏi nhất. Đoàn quân của huấn luyện viên Edin Terizic chỉ mới mang về được 28 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Cách biệt với top 3 chỉ là 2 điểm thế nhưng phong độ của Vàng Đen là không thực sự ổn.

Tỷ lệ châu Á Mainz 05 vs Dortmund

Tỷ lệ kèo châu Á Mainz 05 vs Dortmund

2 trận chính thức cuối cùng trước khi Bundesliga tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022, Dortmund đã lần lượt phải nhận thất bại với các tỷ số 0-2 trước Wolfsburg và 2-4 trước Monchengladbach. Phải đến loạt trận vòng 16 vừa qua họ mới tìm lại được niềm vui chiến thắng khi nhọc nhằn đánh bại Augsburg 4-3 sau 90 phút rượt đuổi tỷ số điên rổ.

Công bằng mà nói, Dortmund mùa này chưa có được trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên, với tầm vóc, đẳng cấp và chất lượng nhân sự vượt trội, dĩ nhiên Vàng Đen sẽ là những người được đánh giác cao hơn. Tỷ lệ chấp nhà cái châu Á đưa ra cho cuộc đấu này là 0.25 bàn nghiêng về phía đoàn quân của Edin Terzic.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch ngay từ trước khi loạt trận vòng 16 diễn ra với tỷ lệ đầu là 0.25 bàn nghiêng về Dortmund. Bất chấp Vàng Đen có thêm 1 trận thắng trong khi Mainz 05 Stutgart cầm chân với tỷ số 1-1, mức chấp vẫn được giữ nguyên ở mốc 0.25 bàn đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất cứ biến động nào.

Mainz 05 là một trong những con mồ ưa thích nhất của Dortmund tại đấu trường Bundesliga. 10 lần gần nhất hai đội chạm mặt, Vàng Đen thắng đến 6 trận và chỉ để thua 3 lần. 3 cuộc đụng độ ở 2 mùa vừa qua, Dortmund toàn thắng trước Mainz 05. Với bối cảnh đội chủ nhà đang chơi quá tệ, không khó để dự đoán về một thắng lợi dễ dàng dành cho các cầu thủ đội khách.

Đội hình dự kiến Mainz 05 vs Dortmund

Đội hình dự kiến Mainz 05 vs Dortmund

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Mainz 05 1-3 Dortmund

Chọn: Dortmund

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo