Biến động kèo Man City vs Tottenham, 03h00 ngày 20/1, Ngoại Hạng Anh

Thứ năm, ngày 01/19/2023

Tâm điểm loạt trận đầu bù vòng 7 Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đại chiến giữa Man City và Tottenham. Đây là trận cầu cả hai đội đều hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Sẽ thật khó tin nếu nói Man City đang thất thế trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đem về được 39 điểm sau 18 trận đấu và đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cách biệt lúc này so với ngôi đầu bảng của Arsenal đã lên đến 8 điểm.

Mùa giải đã đi qua một nửa chặng đường và Arsenal vẫn chưa hề có dấu hiệu chững lại. Thế nên Man City không còn thời gian để chủ quan, họ buộc phải tăng tốc ngay từ lúc này. Phong độ của The Citizens những trận đấu gần đây thực sự rất thất vọng và đang khiến các cổ động viên của họ phải lo lắng.

Man City đã toàn thua trong cả 2 trận chính thức gần nhất. Nếu thất bại 0-2 trước Southampton ở Carabao Cup có thể  hiểu được khi Pep chủ động buông sân chơi này thì thất bại trước Man United ở loạt trận vòng 20 vừa qua đã thực sự là hồi chuông báo động với Man City. Dù có bàn dẫn trước nhưng Man City vẫn để thua chung cuộc 1-2, lúc này họ chỉ còn hơn Man United về hiệu số bàn thắng bại và chơi ít hơn 1 trận.

Một ứng viên được kỳ vọng sẽ đủ sức cạnh tranh vô địch khác là Tottenham cũng đang tụt lại khá xa ở mùa bóng năm nay. Gà Trống thành London chỉ mới kiếm được vỏn vẹn 33 điểm sau 19 lần ra sân và đang phải xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tottenham đã kém đội hạng 4 Newcastle 5 điểm và đang gặp vấn đề lớn về phong độ.

Tỷ lệ kèo châu Á Man City vs Tottenham

Tỷ lệ kèo châu Á Man City vs Tottenham

4 trận Ngoại Hạng Anh gần nhất, Tottenham chỉ thắng đúng 1 lần trước Crystal Palace. Còn lại Gà Trống chỉ mang về được thêm 1 điểm ở 3 trận với 2 thất bại và 1 trận hòa. Lượt đấu gần nhất, Tottenham đã thua trắng 0-2 trước đại kình địch Arsenal. Tính từ đầu mùa, Tottenham vẫn chưa thắng bất cứ trận nào trước nhóm Big 6 và thua luôn cả Newcastle.

Cả hai đội đều không có được phong độ tốt nhất trước khi bước vào trận đấu này thế nhưng Man City vẫn luôn là những người được đánh giá cao hơn nhờ sức mạnh nhân sự và cả lợi thế sân nhà. Tỷ lệ chấp nhà cái châu Á đưa ra cho cuộc đấu này lên đến 1.5 bàn nghiêng về phía thầy trò Guardiola.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được niêm yết từ trước khi loạt trận vòng 20 diễn ra với mức chấp 1.5 bàn nghiêng về Man City. Sau khi The Citizens thất thủ trước Man United, tỷ lệ châu Á đã được hạ xuống còn 1.25 bàn. Tuy nhiên, với việc Tottenham tiếp tục thất bại trước Arsenal trong trận derby London, mức chấp đã được trả về 1.5 bàn như ban đầu và giữ nguyên đến sát giờ thi đấu.

Hơi khó tin thế nhưng chính Tottenham mới là đội chiếm ưu thế đối đầu khi đã thắng 3 trận và chỉ để thua 2 lần trước Man City sau 10 lần chạm mặt gần nhất. Tuy nhiên, cục diện hiện tại thực sự rất khác, Man City đang bị dồn vào chân tường với áp lực buộc phải thắng do đó sẽ không bất ngờ nếu họ sớm bung hết sức để nhấn chìm Tottenham. Một thắng lợi dành cho The Citizens ở kèo đấu này là điều đã được dự đoán từ trước.

Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham

Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Man City 3-1 Tottenham

Chọn: Man City

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo