Biến động kèo Pháp vs Ba Lan, 22h00 ngày 4/12, World Cup 2022

Chủ nhật, ngày 12/04/2022

Hành trình World Cup của tuyển Ba Lan nhiều khả năng sẽ chấm dứt ở vòng 16 đội khi họ phải chạm mặt nhà đương kim vô địch thế giới Pháp - đội bóng vẫn duy trì được sức mạnh và phong độ ấn tượng.

Nhà đương kim vô địch Pháp bước vào chiến dịch World Cup 2022 với rất nhiều hoài nghi do quá trình chuẩn bị không tốt. Thậm chí họ còn liên tiếp mất các trụ cột quan trọng vì chấn thương. Tuy nhiên, Gà Trống Goloa đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp và vị thế của đội bóng số 1 thế giới bằng màn trình diễn cực kỳ thuyết phục.

Đoàn quân của huấn luyện viên Deschamps dễ dàng đoạt vé đi tiếp với ngôi đầu bảng D sau 2 thắng lợi dễ dàng trước Australia và Đan Mạch. Pháp cũng trở thành đội đầu tiên phá vỡ lời nguyền nhà vô địch không thể vượt qua vòng bảng. Đến lượt trận cuối cùng, Gà Trống Goloa đã để thua tối thiểu 0-1 trước Tunisia.

Biến động kèo Pháp vs Ba Lan, 22h00 ngày 4/12, World Cup 2022

Tuy nhiên, thất bại này cũng không có gì bất ngờ bởi Deschamps đã thay máu gần như toàn bộ đội hình. Chiến lược gia 54 tuổi trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ dự bị, thậm chí họ còn phải chơi trái vị trí sở trưởng. Một trận thua không hề ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của Pháp mà còn giúp họ phát hiện ra một vài điểm yếu trước khi bước vào loạt trận vòng loại trực tiếp.

Nếu để tìm ra đội bóng vượt qua vòng đấu bảng theo cách kém thuyết phục nhất thì đó chắc chắn phải là Bà Lan. Lewandowski cùng các đồng đội giành được 4 điểm sau 3 trận, có cùng điểm với Mexico nhưng chỉ đi tiếp nhờ hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

Tỷ lệ kèo châu Á Pháp vs Ba Lan

Tỷ lệ kèo châu Á Pháp vs Ba Lan

Ba Lan cầm chân Mexico trong trận đấu khai màn trước khi đánh bại đại diện châu Á Saudi Arabia 2-0 ở lượt trận thứ 2. Lượt đấu hạ màn, Ba Lan đã có 90 phút thực sự bạc nhược khi chạm trán Argentina. Họ lựa chọn lối chơi tiêu cực, chỉ biết co cụm phòng ngự và nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ thành Szczesny, có lẽ Ba Lan đã thua đậm hơn 2 bàn.

Khoảng cách chênh lệch trình độ giữa hai đội là quá lớn. Thế nên dễ hiểu khi Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều trong cuộc đấu này. Tỷ lệ chấp nhà cái châu Á đưa ra là 1.5 bàn nghiêng hoàn toàn về phía các nhà đương kim vô địch nhờ sức mạnh, trình độ nhân sự và phong độ ấn tượng sau 3 trận vòng bảng.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch ngay sau khi Ba Lan thất thủ 0-2 trước Argentina. Tỷ lệ đầu được niêm yết là 1.5 bàn nghiêng về phía người Pháp. Thực tế, thời gian kèo đấu này tồn tại trên sàn giao dịch là không quá dài thế nên dễ hiểu khi mức kèo chấp được duy trì ổn định đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất cứ biến động nào.

Khá thú vị khi Pháp và Ba Lan chưa từng chạm mặt ở bất kỳ trận đấu chính thức nào. Lần gần nhất hai đội đụng độ diễn ra từ năm 2011, khi đó Pháp đã vượt qua Ba Lan 1-0 trong một trận đấu giao hữu. Thế hiện hiện tại của đội tuyển Pháp mạnh hơn rất nhiều so với 1 thập kỷ trước, dù cho mức chấp lên đế 1.5, khả năng Pháp giành được thắng lợi chung cuộc vẫn là rất cao.

Đội hình dự kiến Pháp vs Ba Lan

Đội hình dự kiến Pháp vs Ba Lan

Dự đoán

Dự đoán tỷ số: Pháp 3-1 Ba Lan

Chọn: Pháp

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo