Biến động kèo Pháp vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/11, World Cup 2022

Thứ bảy, ngày 11/26/2022

Lượt trận thứ 2 tại bảng D, Pháp sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ trực tiếp Đan Mạch với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó sớm hoàn thành mục tiêu đoạt vé vào vòng trong.

Nhà đương kim vô địch Pháp bị đặt rất nhiều hoài nghi về mặt phong độ trước khi bước vào chiên dịch World Cup 2022. Đoàn quân của huấn luyện viên Didier Deschamps không có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu tại Qatar khi liên tục thi đấu bạc nhược ở loạt trận Nations League.

Thậm chí, nhiều người còn lo ngại lời nguyền nhà vô địch sẽ bị loại ngay từng vòn đấu bảng sẽ tiếp tục ứng nghiệm với đội tuyển Pháp khi họ mất quá nhiều trụ cột trước ngày chơi trận khai màn World Cup. Tuy nhiên, ngay lập tức thầy trò Deschamps đã khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và đẳng cấp của mình.

Biến động kèo Pháp vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/11, World Cup 2022

Chạm mặt Australia trong trận đấu ra quân, Pháp nhanh chóng kiểm soát hoàn toàn thế trận và liên tục dồn ép. Dù để thủng lưới trước nhưng với sức mạnh khủng khiếp, Pháp đã nã liên tiếp 4 bàn vào lưới Australia, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 4-1 và tạm chiếm ngôi đầu bảng D.

Trái ngược hoàn toàn với Pháp, Đan Mạch là một trong những đội nhận được nhiều sự tin tưởng sẽ tỏa sáng ở giải đấu năm nay. Những Chú Lính Chì đã tạo nên kỳ tích tại Euro 2020 và thi đấu cực thuyết phục ở chiến dịch vòng loại World Cup. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng này cũng thi đấu cực tốt tại Nations League.

Tỷ lệ châu Á Pháp vs Đan Mạch

Tỷ lệ kèo châu Á Pháp vs Đan Mạch

Đụng độ đối thủ rất vừa tầm Tunisia trong trận ra quân, Đan Mạch được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi tưng bừng. Thế nhưng, trái với dự đoán, Những Chú Lính Chì đã có 90 phút bế tắc toàn tập. Họ cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra được bất cứ cơ hội nguy hiểm nào và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa không bàn thắng và đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Đan Mạch không phải là đội bóng dễ bắt nạt thế nhưng khoảng cách chênh lệch về mặt trình độ giữa hai đội vẫn là quá lớn. Chính vì vậy, dễ hiểu khi Pháp là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu này với tỷ lệ chấp 0.5 bàn. Đây là mức kèo chấp hợp lý dựa trên phong độ hiện tại và thành tích đối đầu giữa hai đội.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Tỷ lệ đầu được nhà cái châu Á niêm yết trên sàn giao dịch là 0.5 bàn khi hai đội còn chưa chơi trận đấu khai màn World Cup 2022. Sau trận hòa của Đan Mạch, mức chấp đã được nâng lên thành 0.75 bàn. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi mức chấp đã được trả về 0.5 ngay sau khi tuyển Pháp nhấn chìm Australia. Mức kèo này được duy trì ổn định đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất kỳ chuyển động nào.

2 lần chạm mặt trong năm 2022, Pháp đều nằm kèo trên trước Đan Mạch nhưng đó đều là những trận đấu mà Gà Trống Goloa phải nhận thất bại. Mức chấp 0.5 bàn chưa bao giờ xuất hiện trong những trận cầu có sự góp mặt của 2 đội trong quá khứ. Tuy nhiên, với việc Pháp đã lấy lại được sự tự tin cần thiết sau trận ra quân, khả năng cao nhà đương kim vô địch sẽ giành được thắng lợi chung cuộc và thắng luôn kèo đấu châu Á ở trận cầu tới đây.

Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch

Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Pháp 2-1 Đan Mạch

Chọn: Pháp

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo