Biến động kèo RB Leipzig vs Bayern Munich, 02h30 ngày 21/1, Bundesliga

Thứ sáu, ngày 01/20/2023

Loạt trận vòng 16 Bundesliga, Bayern Munich sẽ phải hành quân đến sân của đối thủ rất khó chịu RB Leipzig. Tuy nhiên, với sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, khả năng rất cao Hùm Xám sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách.

RB Leipzig mang về được 28 điểm sau 15 trận đấu tại Bundesliga mùa này và đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đàn Bò đã chơi khá tệ ở giai đoạn đầu thế nhưng kể từ khi bổ nhiệm Marco Rose thay thế Tedesco, đội bóng nhà Red Bull đã tiến bộ cực nhanh với chuỗi những thắng lợi liên tiếp.

Tính trên mọi mặt trận, RB Leipzig đã bất bại trong cả 13 trận chính thức gần nhất. Suốt giai đọa này, RB Leipzig đem về được đến 10 chiến thắng và chỉ 3 lần để đối phương cầm hòa. Tính riêng tại Bundesliga, RB Leipzig đã thu về đến 13 điểm ở 5 vòng đấu vừa qua với 4 chiến thắng và chỉ 1 lần bị cầm hòa.

Biến động kèo RB Leipzig vs Bayern Munich, 02h30 ngày 21/1, Bundesliga

RB Leipzig chính là đội sở hữu thành tích thi đấu sân nhà tốt nhất toàn giải. Đàn Bò bất bại ở tất cả 7 trận Bundesliga mùa này khi được chơi tại Red Bull Arena. Họ mang về đến 19 điểm ở giai đoạn này với 6 chiến thắng và chỉ 1 lần bị cầm hòa. Dưới thời Marco Rose, RB Leipzig đang toàn thắng khi được chơi với tư cách chủ nhà.

Đầu bên kia chiến tuyến, hiển nhiên Bayern Munich vẫn đang là đội đẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga. Hùm Xám mùa này chơi không quá quyết liệt tại đấu trường quốc nội nhưng vẫn thể hiện được sự vượt trội so với phần còn lại. Hùm Xám đem về được 34 điểm sau 15 trận, tạm thời hơn đội bám đuổi Freiburg 4 điểm và hơn đội xếp thứ 4 Frankfurt đến 7 điểm.

Tỷ lệ châu Á RB Leipzig vs Bayern Munich

Tỷ lệ kèo châu Á RB Leipzig vs Bayern Munich

Bayern Munich tại Bundesliga vẫn là thế lực quá đáng sợ và không thể ngăn cản. Đoàn quân của huấn luyện viên Nagelsmann đem về đến 10 chiến thắng và mới để thua đúng 1 trận. Nếu RB Leipzig là đội có thành tích sân nhà tốt nhất thì Bayern Munich là đội chơi tốt nhất khi hành quân xa nhà với 17 điểm có được sau 8 trận sân khách tại Bundesliga.

Không thể phủ nhận việc RB Leipzig đã tiến bộ rất nhanh kể từ khi bổ nhiệm Marco Rose. Tuy nhiên, rõ ràng sức mạnh của Đàn Bò hoàn toàn không thể sánh được với Bayern Munich. Chính vì vậy, tất nhiên Hùm Xám vẫn phải là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này với mức chấp vừa phải 0.5 bàn.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Bundesliga là giải đấu nghỉ lâu nhất từ sau World Cup 2022. Kèo đấu này chỉ được niêm yết trên sàn giao dịch chưa đầy 3 ngày trước giờ bóng lăn. Tỷ lệ đầu được công khai là 0.75 bàn nghiêng về Bayern Munich. Tuy nhiên, mức chấp đã được hạ xuống còn 0.5 bàn ngay sau trận hòa của Hùm Xám trước RB Salzburg và tỷ lệ này được giữ nguyên đến sát giờ bóng lăn.

RB Leipzig chưa từng đánh bại Bayern Munich kể từ khi đội bóng này thăng hạng lên chơi Bundesliga. 4 cuộc đụng độ gần nhất, Đàn Bò toàn thua trước Hùm Xám Bayern Munich chưa thua bất kỳ kèo đấu châu Á nào trước RB Leipzig khi mức chấp nằm dưới ngưỡng 1.25 bàn và có lẽ trận cầu sắp tới cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Bayern Munich

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Bayern Munich

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: RB Leipzig 1-3 Bayern Munich

Chọn: Bayern Munich

Xem highlights chất lượng cao tại keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo