Biến động kèo RB Leipzig vs Stuttgart, 02h30 ngày 28/1, Bundesliga

Thứ sáu, ngày 01/27/2023

Trận cầu sớm vòng 18 Bundesliga, RB Leipzig sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ yếu Stuttgart với mục tiêu giành trọn 3 điểm, qua đó có lần đầu tiên vượt lên chiếm vị trí nhì bảng.

Tưởng chừng quãng thời gian tệ hại cùng Dometico Tedesco sẽ khiến RB Leipzig sớm bật bãi khỏi cuộc đua top 4 tại Bundesliga mùa này. Tuy nhiên, kể từ khi bổ nhiệm Marco Rose vào ghế huấn luyện viên trưởng, Đàn Bò đã tiến bộ cực nhanh với liên tiếp những kết quả ấn tượng.

Đàn Bò đã leo lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 32 điểm có được sau 17 lần ra sân. Với thành tích này họ chỉ còn kém đội xếp trên đúng 1 điểm và kém ngôi đầu của Bayern Munich 4 điểm. Theo lý thuyết, RB Leipzig hoàn toàn đủ sức cạnh tranh sòng phằng cho cuộc đua giành đĩa bạc Bundesliga mùa này.

Biến động kèo RB Leipzig vs Stuttgart, 02h30 ngày 28/1, Bundesliga

RB Leipzig đã thắng liền 4 trận Bundesliga trước khi giải đấu tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022. Tưởng chừng Đàn Bò sẽ khó lòng duy trì được phong độ này sau quãng nghỉ dài thế nhưng họ lại tiếp tục thi đấu thăng hoa khi lần lượt cầm hòa Bayern Munich 1-1 và hủy diệt Schalke 6-1 ở loạt trận vòng 17 vừa qua.

Trái ngược với RB Leipzig, đội khách Stuttgart đang chơi khá mờ nhạt ở mùa bóng năm nay. Họ chỉ mới mang về được 14 điểm sau 17 lần ra sân và đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Lúc này, Stuttgart chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ về hiệu số bàn thắng bại và đang đứng trước nguy cơ bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng.

Tỷ lệ châu Á RB Leipzig vs Stuttgart

Tỷ lệ kèo châu Á RB Leipzig vs Stuttgart

Phong độ của Chuột Trắng thời gian qua cũng rất đáng ngại khi họ đã không thắng ở 4 trong 5 vòng đấu liên tiếp tại Bundesliga. Suốt giai đoạn này, Stuttgart chỉ mang về được đúng 1 trận thắng và phải nhận về 2 thất bại. Họ vẫn chưa thắng kể từ sau World Cup 2022 và gần đây nhất là trận hòa nhọc nhằn 2-2 ngay trên sân nhà trước Hoffenheim.

Chỉ cần nhìn vào vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng cũng đủ hiểu vì sao RB Leipzig là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này. Nhà cái châu Á đưa ra tỷ lệ chấp lên đến 1.5 bàn nghiêng hoàn toàn về phía các cầu thủ chủ nhà. Đây là mức kèo phản ánh chính xác sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa hai đội.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch từ trước khi loạt trận vòng 17 diễn ra với mức chấp 1 bàn dành cho RB Leipzig. Tuy nhiên, sau trận hòa của Stuttgar trước Hoffenheim, tỷ lệ chấp đã được nâng lên thành 1.25 bàn và chạm mốc 1.5 bàn sau khi RB Leipzig nghiền nát Schalke 04 đến 6-1. Mức kèo này được giữ vững đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất cứ biên động nào.

Kể từ khi lên chơi Bundesliga, RB Leipzig chưa từng biết mùi thất bại khi chạm trán Stuttgart. 9 lần gần nhất hai đội chạm mặt, Đàn Bò giành đến 7 chiến thắng và chỉ để đối phương cầm chân 2 lần. Tỷ lệ thắng kèo của RB Leipzig trước Stuttgart cũng chạm mốc 66.67%. Dù mức chấp 1.5 bàn là rất lớn thế nhưng nhiều khả năng Đàn Bò vẫn sẽ thắng dễ ở kèo đấu châu Á.    

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Stuttgart

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Stuttgart

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: RB Leipzig 4-1 Stuttgart

Chọn: RB Leipzig

Kqbd chính xác nhất trên keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo