Biến động kèo Udinese vs Verona, 02h45 ngày 31/1, Serie A

Thứ hai, ngày 01/30/2023

Trận đấu muộn nhất vòng 20 Serie A, Udinese sẽ có cuộc tiếp đón Verona trên sân nhà với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó bảo toàn vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng trước sự bám đuổi quyết liệt của Torino.

Udinese là một trong những đội bóng cho thấy nhiều tiến bộ nhất tại Serie A mùa giải năm nay. Sau 19 lần ra sân họ đã mang về được 28 điểm và đang tạm có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với việc Juventus lãnh án phạt trừ đến 15 điểm, Udinese hoàn toàn đủ khả năng chen chân vào nhóm giành vé dự cúp châu Âu mùa giải sang năm.

Công bằng mà nói, phong độ của Udinese thời gian gần đây không còn được duy trì ổn định nhưng giai đoạn đầu mùa. 5 trận Serie A liên tiếp họ chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Phải đến loạt trận vòng 19, trong cuộc chạm mặt với đội xếp hạng 19 Sampdoria, Udinese mới có thể cắt mạch 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Biến động kèo Udinese vs Verona, 02h45 ngày 31/1, Serie A

Đối lập hoàn toàn với sự thăng tiến của Udinese mùa này, đội khách Verona đã bất ngờ sa sút và phải gia nhập vào nhóm đua vé trụ hạng. Sau 19 lần ra sân, họ mới đem về được 12 điểm và đang phải xếp hạng 18. Cách biệt điểm số lúc này so với nhóm an toàn đã được nới rộng lên 6 điểm.

Dù vậy đây chưa phải cách biệt quá lớn bởi mùa giải vẫn còn khá dài và Verona đang dần cho thấy sự cải thiện đáng kể. Suốt 16 trận đầu tiên họ chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, kể từ khi giải đấu trở lại sau World Cup 2022, Verona lại làm được điều này đến 2 lần.

Tỷ lệ kèo châu Á Udinese vs Verona

Tỷ lệ kèo châu Á Udinese vs Verona

Tính trong 4 vòng đầu gấn nhất tại Serie A, Verona đã mang về được thêm 7 điểm với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua đúng 1 trận trong cuộc chạm trán với đối thủ rất mạnh Inter Milan. Loạt trận vòng 19 vừa qua, Verona tiếp tục chơi tốt khi đánh bại đối thủ trực tiếp Lecce với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà.

Có thể Udinese giai đoạn gần đây không còn duy trì được trạng thái tốt nhất nhưng rõ ràng với vị trí tốt hơn rất nhiều, họ vẫn xứng đáng được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này. Tỷ lệ kèo nhà cái châu Á đưa ra cho kèo đấu này đang là 0.5 bàn nghiêng nhẹ về phía các cầu thủ Udinese.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Tỷ lệ đầu được công khai trên sàn giao dịch là 0.75 bàn nghiêng về Udinese sau khi họ đánh bại Sampdoria. Tuy nhiên, ít giờ sau đó với việc Verona tiếp tục giành chiến thắng trước Lecce, mức chấp đã được hạ xuống còn 0.5 bàn. Tỷ lệ này được giữ nguyên đến sát giờ thi đấu mà không có thêm bất kỳ biến động nào.

Verona luôn gặp bất lợi khi phải hành quân đến sân của Udinese. Cụ thể, 5 chuyến làm khách gần nhất đến sân của đối thủ này, Verona phải nhận đến 3 thất bại và chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng. 10 lần đụng độ trong quá khứ, Verona cũng mới thắng vỏn vẹn 2 trận. Không thể phủ nhận việc Verona đang chơi lên chân, thế nhưng với kèo đấu này, quá khó để họ có thể tạo nên bất ngờ trên thánh địa của Udinese.

Đội hình dự kiến Udinese vs Verona

Đội hình dự kiến Udinese vs Verona

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Udinese 2-1 Verona

Chọn: Udinese

Kqbd chính xác nhất trên keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo