Biến động kèo Levante vs Ponferradina, 00h30 ngày 9/12, Segunda

Thứ năm, ngày 12/08/2022

Được trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm Ponferradina sẽ là cơ hội tốt để Levante đem về thêm 1 chiến thắng, qua đó vươn lên chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Levante vừa trở lại Segunda mùa này sau nhiều năm chinh chiến tại La Liga. Tất nhiên với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Levante vẫn được xếp vào nhóm những ứng viên nặng ký nhất cho tấm vé thăng hạng. Tính đến thời điểm hiện tại, có vẻ như mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng lộ trình mà Levante đã vạch ra.

Sau 18 vòng đấu, các cầu thủ Levante đã mang về được 31 điểm và đang tạm có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn kém 2 đội xếp trên đúng 3 điểm và kém ngôi đầu của Las Palmas 4 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Với phong độ hiện tại, khả năng Levante bứt phá ngay trong thời gian tới là rất cao.

Biến động kèo Levante vs Ponferradina, 00h30 ngày 9/12, Segunda

Tính trong 5 lần ra sân gần nhất tại Segunda, Levante là đội duy nhất trong top 4 giữ được thành tishc bất bại. Loạt trận vòng 18 vừa qua, Levante đã dễ dàng đánh bại Malaga 1-0, qua đó nâng số trận thắng của mình lên con số 8 mùa này. Họ cũng đang là đội có tỷ lệ bất bại cao nhất giải khi đã không thua ở 15 trận sau 18 vòng đấu.

Đối lập hoàn toàn với Levante, các cầu thủ khách Ponferradina đang trải qua một năm thực sự thất vọng. Đội bóng này đang phải dậm chân ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 17 điểm có được từ đầu mùa. Với thành tích này họ đã bị nhóm an toàn nới rộng cách biệt lên thành 3 điểm.

Tỷ lệ châu Á Levante vs Ponferradina

Tỷ lệ kèo châu Á Levante vs Ponferradina

Việc Segunda mùa này có đến 4 suất xuống hạng sẽ càng khiến cơ hội trụ hạng của Ponferradina trở nên mong manh. Phong độ của họ thời gian qua cũng là rất tệ. 4 vòng đấu gần nhất, Ponferradina chỉ kiếm được thêm vỏn vẹn 1 điểm trước Real Oviedo và toàn thua cả 3 trận còn lại.

Nhìn vào vị trí hai đội trên bảng xếp hạng cũng đủ hiểu được vì sao Levante là đội được đánh giá cao hơn nhiều trong cuộc đấu này. Các cầu thủ chủ nhà được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp lên đến 1.25 bàn. Đây là mức chấp cho thấy sự chênh lệch rõ ràng về mặt trình độ, phong độ lẫn kinh nghiệm thi đấu của hai đội.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Ngay sau trận thắng của Levante trước Malaga ở vòng 18, kèo đấu này đã được niêm yết trên sàn giao dịch với tỷ lệ đầu là 1.25 bàn. Khá bất ngờ khi mức chấp được hạ xuống còn 1 bàn sau khi Ponferradina để thua 1-2 trước Burgos. Dù vậy, mức kèo 1 bàn không được duy trì quá lâu. Nhà cái châu Á đã trả tỷ lệ chấp về mức ban đầu 1.25 bàn và giữ nguyên đến sát giờ bóng lăn.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Levante và Ponferradina chạm mặt ở 1 trận đấu chính thức. Với mức chấp 1.25 bàn, đội chủ nhà cần thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên để có thể thắng kèo châu Á. Đây không phải là nhiệm vụ quá khó bởi Levante đang là đội có hàng công tốt thứ 3 toàn giải với 20 pha lập công trong khi Ponferradina là đội có hàng thủ kém nhất khi để lọt lưới đến 27 lần. Do đó, không khó để dự đoán Levante sẽ giành trọn 3 điểm và thắng luôn kèo đấu châu Á ở cuộc đấu này.

Đội hình dự kiến Levante vs Ponferradina

Levante: Cardenas, F.Son, Vezo, Pier, Munoz, Campana, Iborra, Pepelu, De Frutos, Montiel, Bouldini.

Ponferradina: Abedzadeh, Amo, Pascanu, Dieguez, Aldair, Medina, Abdulai, Delgado, Tavares, Lacerda, Naranjo.

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: Levante 2-0 Ponferradina

Chọn: Levante

Xem lại video bàn thắng chất lượng cao tại keonhacai5.net

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo