Biến động kèo Verona vs Lazio, 00h30 ngày 7/2, Serie A

Thứ hai, ngày 02/06/2023

Trong trận cầu muộn vòng 21 Serie A, Lazio sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội đang xếp hạng 18 Verona. Đây là cơ hội tốt để thầy trò Sarri giành thêm 3 điểm, qua đó chính thức đánh chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Verona là một trong những đội bóng chơi thất vọng bất ngờ ở mùa bóng năm nay. Họ chỉ mới mang về được 13 điểm sau 20 lần ra sân và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Serie A. Với thành tích này, họ đang kém đội an toàn Spezia 5 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Chơi rất tệ ở nửa đầu mùa giải thế nhưng các cầu thủ Verona đang dần cải thiện được phong độ ở những vòng đấu gần đây. Họ đã bất bại ở 4 trong 5 lần ra sân gần nhất tại Serie A, đem về được thêm 8 điểm với 2 chiến thắng, 2 kết quả hòa và chỉ để thua đúng 1 trận trong cuộc đấu gặp Inter Milan.

Biến động kèo Verona vs Lazio, 00h30 ngày 7/2, Serie A

Việc Juventus bất ngờ lĩnh án phạt trừ 15 điểm từ Liên Đoàn Bóng Đá Ý đã vô tình mở ra cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau cho Lazio. Đoàn quân của huấn luyện viên Sarri đang tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 38 điểm sau 20 lần ra sân, kém đội xếp trên AS Roma đúng 2 điểm nhưng vẫn đang chơi ít hơn 1 trận  

Kể từ thất bại bất ngờ trước Lecce trong trận đấu đầu tiên sau World Cup 2022, Lazio đã nhanh chóng lấy lại được phong độ tốt nhất. Họ không thua ở cả 4 vòng Serie A vừa qua, thu về được thêm 8 điểm. Ấn tượng nhất trong số này chắc chắn phải là thắng lợi áp đảo 4-0 trước các nhà đương kim vô địch AC Milan.

Tỷ lệ kèo châu Á Verona vs Lazio

Tỷ lệ kèo châu Á Verona vs Lazio

Khá đáng tiếc cho các cầu thủ Lazio khi chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp của Lazio đã bị chặn đứng ở loạt trận Coppa Italia giữa tuần trước khi để thua 0-1 trước Juventus. Dù vậy, việc không phải căng sức ở quá nhiều mặt trận sẽ giúp đoàn quân của huấn luyện viên Sarri có thể tập trung và dốc toàn lực cho mục tiêu cán đích trong top 4.

Không thể phủ nhận việc Verona đang chơi rất lên chân thời gian gần đây. Thế nhưng khoảng cách chênh lệch về mặt trình độ giữa hai đội vẫn là rất lớn. Chính vì vậy, không bất ngờ khi Lazio vẫn là đội được đánh giá nhỉnh hơn trong trận cầu sắp tới với tỷ lệ chấp tương đối vừa phải 0.5 bàn.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được công khai trên sàn giao dịch với tỷ lệ đầu 0.5 bàn nghiêng về Lazio ngay sau loạt trận vòng 20 Serie A. Mức chấp này được duy trì ổn định và không có bất cứ biến động nào đến tận sát giờ thi đấu bất chấp Lazio phải nhận thêm 1 thất bại trước Juventus ở đấu trường Coppa Italia.

Đương nhiên ưu thế đối đầu vẫn đang nghiêng nhiều về Lazio. Đại Bàng Xanh thắng 6 trận, hòa 2 và chỉ để thua 2 lần sau 10 cuộc đụng độ gần nhất với Verona. Lần gần nhất mức chấp 0.5 bàn xuất hiện, Lazio đã bất ngờ để Verona cầm hòa 3-3. Tuy nhiên, lượt đi mùa này, Lazio đã thắng dễ Verona 2-0 khi mức chấp lên đến 1 bàn. Với tình hình hiện tại, cùng mức kèo châu Á khá thấp, khả năng rất cao Lazio sẽ thêm lần nữa đánh bại Verona.

Đội hình dự kiến Verona vs Lazio

Đội hình dự kiến Verona vs Lazio

Dự đoán

Dự đoán tỷ số: Verona 1-2 Lazio

Chọn: Lazio

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo