Nhật kí ngày 09/04: Lựa chọn sáng nhất trong ngày

Thứ ba, ngày 04/09/2024

Kèo sáng ngày 09/04. Không có gì gọi là an toàn tuyệt đối cả vậy nên chơi gì cũng phải chấp nhận rủi ro. Nhưng mà quan trọng đó là làm cách nào để giảm nó xuống mức thấp nhất mới có thể đi đường dài được. Đây cũng là mục tiêu chính để Keonhacai tồn tại và đang tìm hướng ngày một phát triển hơn. Do đó giới đầu tư có thể xem đây như một địa chỉ tin cậy để mà tham khảo thêm.

Nhật kí ngày 09/04: Lựa chọn sáng nhất trong ngày

* Arsenal vs Bayern Munich, 02h00 ngày 10/04: Champions League

- Hoàn cảnh: Có 2 cặp đấu tứ kết diễn ra vào rạng sáng mai và ta sẽ phân tích màn đối đầu trên sân Emirates giữa câu lạc bộ Arsenal cùng đối thủ Bayern Munich. Đây là mùa giải mà đội bóng của HLV Arteta chơi phải nói là ổn định nhất trong vài mùa trở lại đây. Với chiến thắng 3-0 vừa có được trước đối thủ Brighton hồi cuối tuần thì Pháo Thủ đã vượt lên chiếm lấy ngôi đầu bảng. Đã thế trong 10 lần ra sân gần nhất của mình Arsenal chỉ có mỗi thất bại 0-1 FC Porto hay là hòa Man City chứ các trận còn lại đều là chiến thắng nên tâm lý thi đấu phải nói là cực kì vững vàng. Trong khi đó Bayern Munich gần như không thể bảo vệ ngôi vương của mình tại Bundesliga với nhiều trận chơi tệ thực sự. Vừa qua là 2 thất bại liên tiếp với tỉ số 0-2 khi chạm trán Dortmund hay mới đây đã để cho một đội chẳng có gì gọi là mạnh như Heidenheim lật ngược tình thế. Tuy nhiên khi ra cúp C1 thì Hùm Xám vẫn rất bản lĩnh chứ đừng đùa.

- Biến động: Cũng phải mất 5 năm rồi hai câu lạc bộ mới có dịp gặp lại nhau, mà nếu như tính trong các cuộc đối đầu gần đây thì ta thấy chiến thắng chủ yếu thuộc về cho các cầu thủ Bayern Munich. Chỉ khác ở chỗ mùa giải hiện tại Arsenal đang có phong độ quá xuất sắc, đã vậy trận này thầy trò HLV Arteta còn được chơi trên sân nhà nữa nên dễ gì để cho đối thủ bên kia gây bất ngờ. Trong khi đó Bayern Munich mà đã buông Bundesliga rồi tất nhiên sẽ dồn toàn lực cho mặt trận Champions League này thế nên chưa biết mèo nào cắn mỉu nào? Trên bảng kèo đội chủ nhà đang được xếp cửa trên cùng mức chấp 3/4 trái. Nhưng như vậy có khi lại là mạo hiểm vậy nên việc đặt niềm tin vào phương án đội cửa dưới đang được xem là phù hợp hơn.

== > Lựa chọn từ chuyên gia keo nha cai: Bayern Munich (+0.75) cả trận

* Plymouth vs QPR, 01h45 ngày 10/04: Hạng nhất Anh

- Hoàn cảnh: Trong số 6 cặp đấu đến từ sân chơi Championship diễn ra vào rạng sáng mai ta sẽ tập trung phân tích màn đụng độ giữa câu lạc bộ Plymouth cùng đối thủ QPR. Tuy đã chơi 41 trận rồi nhưng đội chủ nhà mới chỉ có được cho mình 44 điểm. Trong đó kết quả cụ thể đạt được bao gồm 11 chiến thắng, kèm theo có 11 trận hòa cũng như đã 19 lần phải nhận về thất bại. Mặc dù ở vòng đấu gần nhất Plymouth đã đánh bại Rotherham với tỉ số 1-0 nhưng trước đó lại là chuỗi 3 trận thua liên tiếp nên quả thực phong độ đang không hề ổn một chút nào. Phía sân đối diện vị khách QPR thì đang có 46 điểm thông qua 12 chiến thắng, đi kèm với đó có thêm 10 trận hòa đồng thời đã 19 lần phải nhận về những thất bại. Đối với những trận gần đây ta thấy QPR chơi ở mức tạm bởi vì trước trận thua 0-2 Sheffield Wed thì đội khách cũng đã tạo được cho mình chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp nên có quyền hi vọng.

- Biến động: Ở trận lượt đi diễn ra vào tháng 12 năm ngoái đôi bên đã rời sân với kết quả hòa không bàn thắng. Lúc này câu lạc bộ Plymouth đúng là được chơi trên sân nhà thế nhưng nơi đây lại đang bị xem là điểm yếu chí mạng vì Plymouth đang dính đến chuỗi thua. Trái ngược với đó là hình ảnh một QPR đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp khi chơi trên sân khách và trong đó lại còn có được nhiều chiến thắng. Vì vậy nên nó sẽ tạo nguồn động lực không nhỏ để trận đấu sắp tới đây họ có thể xử lý một cách gọn gàng. Trên bảng kèo đội khách cũng đã được xếp cửa trên cùng mức chấp 1/4 trái. Mặc dù Odds có đang ở mức cao đi chăng nữa thì với những gì ta vừa phân tích đây vẫn là phương án mang đến nhiều tia hi vọng.

== > Lựa chọn từ chuyên gia keo nha cai: QPR (-0.25) cả trận

* Leeds vs Sunderland, 02h00 ngày 10/04: Hạng nhất Anh

- Hoàn cảnh: Tiếp tục là một trận đấu đến từ giải hạng nhất khi mà câu lạc bộ Leeds United sẽ chơi trên sân nhà Elland Road quen thuộc để có cuộc tiếp đón đối thủ Sunderland. Trước khi bước vào cuộc chiến này đội chủ nhà đang có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 86 điểm nắm trong tay. Những gì tạo ra bao gồm 26 chiến thắng, đi kèm với đó có thêm 8 trận hòa trong khi đã 7 lần phải nhận về những thất bại. Vòng đấu mới nhất dù đặt nhiều kì vọng thế nhưng Leeds đã để thua Conventry với tỉ số 1-2 và nó cũng làm ngắt đi chuỗi trận bất bại trước đó. Bên kia sân câu lạc bộ Sunderland đang loay hoay ở nhóm giữa bảng xếp hạng vì mới có được 52 điểm. Ngoài 15 chiến thắng đội khách còn có thêm 7 trận hòa trong khi đã 19 lần phải nhận về thất bại. Tính trong 5 lần ra sân gần nhất Sunderland cũng chỉ có mỗi chiến thắng 2-0 trước Cardiff vậy nên phong độ đang bị đánh giá thấp.

- Biến động: Do chơi khác giải nên hai câu lạc bộ không thường xuyên có cơ hội chạm mặt nhau, vì vậy nên lịch sử đối đầu cũng chẳng mang đến nhiều ý nghĩa. Còn như trong trận lượt đi mùa này câu lạc bộ Sunderland đã có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Thế nhưng để lặp lại kịch bản ấy cho trận đấu sắp tới dường như là bất khả thi, nó được miêu tả thông qua việc Sunderland đã có đến tận 4 thất bại trong 5 chuyến làm khách gần nhất. Đối lập hoàn toàn với đó là hình ảnh Leeds United với 9/10 chiến thắng trong các trận sân nhà thời gian qua nên lần này để bổ sung thêm 3 điểm là đơn giản thôi. Nhưng mà trên bảng kèo mức chấp lại là 1.5 trái cho cả trận, do vậy ta cũng sẽ lựa chọn vào đội cửa trên với tỷ lệ cá cược chấp 1/2 trái cho hiệp đầu tiên.

== > Lựa chọn từ chuyên gia keo nha cai: Leeds (-0.5) hiệp 1

LƯU Ý: Trên đây là lựa chọn từ chuyên gia, mang tính chất tham khảo!

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo